GIOĂNG ORING

Liên hệ

Nhà cung cấp: TDK TECH

Loại: GIOANG ORING

SKU: ORING

TDK TECH VIỆT NAM chuyên sản xuất gia công các loại gioăng oring, Gioăng không amiang (gasket, vòng đệm, ron), phớt làm kín...có kích thước theo tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn với chất lượng và giá tốt nhất. Hotline: 098 181 301

Yêu cầu báo giá

1) O-ring là gì?

O-ring là gioăng làm kín dạng vòng tròn có tiết diện là hình tròn (hay còn gọi là hình chữ O).

Như vậy, đặc tính hình học của O-ring có tính đối xứng hoàn hảo.

Thông thường, O-ring được chế tạo bởi vật liệu đàn hồi. 

Ở Việt Nam, nó còn được gọi là gioăng chỉ.

2) O-ring làm kín như thế nào?

Giữa hai bề mặt chi tiết tiếp xúc nhau, có khả năng rò lọt chất lỏng hay khí.

Nên người ta thiết kế chế tạo rãnh để lắp O-ring vào rãnh. Với sự biến dạng khi ép vào rãnh, kết hợp áp lực của chất lỏng, O-ring làm kín bề mặt tiếp xúc của hai chi tiết.

Xu hướng trở lại hình dáng ban đầu khi tiết diện bị biến dạng của O-ring là nguyên nhân cơ bản vì sao O-ring làm kín rất tốt và trở thành chi tiết làm kín phổ biến nhất.

3) Thông số hình học cơ bản của O-ring

O-ring có hai thông số hình học cơ bản là: đường kính trong (kí hiệu ID) và đường kính tiết diện (kí hiệu d hoặc w hoặc cs)

 

Đường kính ngoài được suy ra từ đường kính trong và đường kính tiết diện.

Bạn có biết:

Tại sao người ta không chọn đường kính ngoài là thông số cơ bản?

Bởi vì việc đo đường kính trong của O-ring dễ hơn nhiều so với đo đường kính ngoài.

 

4) Các tiêu chuẩn về O-ring

O-ring được sản xuất theo các tiêu chuẩn của từng nước quy định:

AS 568A USA

BS 1806 England

DIN 3771 Germany

SMS 1586 Sweden

AFNOR 47501 France

JIS B2401 Japan

ISO 3601 International

Ở Việt Nam, hai tiêu chuẩn phổ biến nhất đó là AS568 của Mỹ và JIS B2401 của Nhật.

Nội dung cơ bản nhất của tiêu chuẩn là về kích thước O-ring.

Ví dụ: O-ring AS568-020, cỡ 020 này có kích thước là ID21.95x0.23

Sự khác nhau cơ bản nhất giữa các tiêu chuẩn là về đường kính tiết diện.

Như vậy, việc xác định O-ring theo tiêu chuẩn nào, thông số cần thiết nhất đó chính là đường kính tiết diện.

Và việc sử dụng lẫn O-ring của tiêu chuẩn khác nhau là hạn chế.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Lên đầu trang
Facebook